Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ

Đơn vị thi công phào chỉ PU giá rẻ tại Thuận An Bình Dương

Giá trị của phào chỉ Pu trong trang trí nội thất tại Bình Dương

+ Được sử dụng để trang trí cho các công trình thiết kế cổ điển, tân cổ điển tạo nên những không gian sang trọng đẳng cấp mang phong cách Châu Âu 

+ Phào chỉ Pu được cấu tạo từ nhựa polyurethane nên có tính đàn hồi cao, khả năng chịu nước và giãn nở tốt nên rất phù hợp với nhiều công trình

Lý do phào chỉ Pu được sử dụng hiện nay

+ Tính dẻo tốt
+ Độ bền cao
+ Chịu được các tác động vật lý
+ Chống ẩm cực tốt
+ Thi công đơn giản dạng trần vòm, uốn cong...
+ Đa dạng mẫu mã kiểu dáng đẹp
+ Nhẹ dễ xử lý mối nối
+ Giá thành hợp lý
+ Dễ dàng vệ sinh

 

Phào chỉ trần nhà PU tại Bình Dương

Phào nhựa PU có đặc tính dẻo, dẻo hơn phào chỉ PS nên có thể dễ dàng uốn cong tạo ra nhiều hình dáng, mẫu phào đa dạng. Với trần nhà lắp đặt hệ thống đèn chùm, sự kết hợp giữa phào chỉ PU vòm trần với đèn chùm mang lại không gian hiện đại, sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Với công nghệ sản xuất hiện đại theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, phào trần PU đa dạng về mẫu mã. Có loại phào trơn phù hợp với thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại. Loại phào hoa văn tinh tế, tỉ mỉ thì phù hợp với nội thất mang phong cách cổ điển.

 

Phào chỉ tường PU

Cũng như vị trí trần nhà thì diện tường cũng là nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên của các vị khách khi đến thăm nhà. Sử dụng phào chỉ tường PU với các họa tiết tinh xảo mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Chỉ tường PU thường dùng là loại phào trơn mang nét đẹp tinh tế, sang trọng hay loại chỉ tường hoa văn với họa tiết đơn giản.  

Phào chân tường PU

Phào chân tường PU là loại phào được sử dụng ở vị trí chân tường, nơi tiếp giáp giữa tường và sàn nhà. Được dùng để che đi những khuyết điểm tại chân tường khi thi công hay che đi những dấu của giấy dán tường để lại. Phào PU chân tường cũng có nhiều mẫu mã bao gồm phào trơn, phào hoa văn. Thường thì tại vị trí chân tường nên sử dụng loại phào trơn, dễ lau chùi không lo bị biến dạng khi va đập mạnh.

Các bước thi công phào chỉ PU tại Bình Dương

Sau khi đã chọn được loại phào PU phù hợp với không gian thì sẽ tới bước thi công hoàn thiện. Các bước cơ bản trong thi công phào chỉ PU sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để kiểm soát được quá trình thi công hoặc tự thi công cho không gian nhà mình.

 


 

- Cắt phào: Sử dụng mắt cắt có bàn xoay để cắt góc 45 độ, cắt góc 45 độ làm tăng diện tích tiếp xúc về ghép nối đối đầu giúp cho mối nối bền chắc hơn. Chú ý trước khi cắt cần đo đạc, lấy dấu để vết ghép nối được nhẵn khít. Sử dụng dao trổ để làm hoàn thiện những mặt cắt không phẳng.

- Bắn phào bằng súng bắn đinh: Chọn loại đinh rút phù hợp với độ cứng và chiều cao thân phào. Bắn đinh theo khoảng cách 15 cm dọc thân phào. Có thể bắn phào theo phương pháp sử dụng máy laze để dựng các góc phào cho chính xác.

- Bôi keo chuyên dụng: Các mép sau của phào góc hoặc mặt sau của phào lưng tường được bôi keo chuyên dụng. Sử dụng súng bắn keo, có các dụng cụ cầm thay gạt keo phẳng và sạch sẽ. Phào bôi keo sẽ kết hợp với đinh rút làm chắc phào và ổn định lâu dài.

- Trám các vết đinh, xử lý mối nối bằng bột bả: Các vết nối đối đầu cũng được bả cẩn thận, sau đó dùng giấy ráp xả bả tạo mặt phẳng sạch sẽ chuẩn bị cho công tác sơn. Phào có màu trắng nên các vết nối rất dễ lộ nếu phần bả, trát trít mối nối không được làm cẩn thận.

- Sơn phào một lớp lót, chờ khô sau đó sơn nước hoàn thiện.

- Các khe hở giữa phào với tường được làm kín bằng cách đi một lượt Silicon không màu.


Quy trình rõ ràng khi nhận thi công phào chỉ PU tại Bình Dương

Bước 1: Các thông tin từ sale sẽ được chuyển cho nhân viên thiết kế, để hỗ trợ khách hàng tư vấn mẫu mã thực tế, và các kiểu dáng phối hợp trong nội thất của khách hàng.

Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát vị trí, để kiểm tra những tình trạng thực tế của không gian nội thất cần trang trí phào chỉ trước khi thi công và báo giá.

Bước 2: Khi xác nhận được khối lượng thực tế qua việc khảo sát, công ty tiến hành cho báo giá sản phẩm, mẫu mã mà khách đã lựa chọn, với khối lượng công việc cần thi công.

Được sự đồng thuận của khách hàng về đơn giá, công ty nội thất ''Nguyễn Khánh'' sẽ tiến hành tập kết vật tư thi công như theo hợp đồng đã chốt với khách hàng tại công trình, để tiến hành việc thi công.

Bước 2: Sau khi thi công hoàn thiện và nghiệm thu công trình thi công phào chỉ tại Bến Cát Bình Dương với khách hàng, đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ tiến hành xác nhận bảo hành cho công trình, và thanh toán hợp đồng với khách hàng.

 

''nội thất Nguyễn Khánh'' chuyên thi công, cung cấp các sản phẩm tấm ốp tường PVC, tấm ốp tường NANO, thảm cỏ, thảm len, thảm gạch, sàn nhựa sàn gỗ giấy dán tường, cửa nhựa compostile. phào chỉ PU,PS'' tại các khu vực Phía Nam

 

- Thi công phào chỉ PU tại Bến Cát Bình Dương

- Thi công phào chỉ PU tại Thủ Dầu Một Bình Dương

- Thi công phào chỉ PU tại Tân Uyên Bình Dương

- Thi công phào chỉ PU tại Thuận An Bình Dương

- Thi công phào chỉ PU tại Dĩ An Bình Dương

- Thi công phào chỉ PU tại Bàu Bàng Bình Dương

- Thi công phào chỉ PU tại Dầu Tiếng Bình Dương

Xem thêm: Các mãu Phào chỉ PU tại đây

Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ