Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ

Thanh lam hộp ngăn vách gỗ nhựa tại Bình Dương

Ưu điểm của thanh đứng lam gỗ nhựa tại Bình Dương

+ Độ bền và tính thẩm mỹ cao

Thanh lam gỗ nhựa Ecovina là một sản phẩm đạt đến độ chuẩn mực về mặt thẩm mỹ lẫn công năng. Loại lam gỗ này được tạo ra từ vật liệu gỗ nhựa WPC, bao gồm 50% bột gỗ, 38% bột nhựa, 7% chất kết dính và 5% chất tạo màu. Những chất này, khi kết hợp lại với nhau sẽ phát huy một cách tuyệt vời các ưu điểm nổi bật của gỗ làm lam trở nên tinh tế, sắc sảo giống hệt như loại gỗ tự nhiên. Còn nhựa thì sẽ tăng độ bền, độ chịu nước, chịu được những tác động từ môi trường.

 

+ Thân thiện với môi trường

Với mong muốn đem tới cho người dùng một không gian xanh, an toàn và tiện nghi, các sản phẩm lam nhựa giả gỗ tại Bình Dương không chứa keo hay bất kì hóa chất độc hại và không dễ bám bẩn nên suốt quá trình sử dụng, người dùng luôn cảm thấy yên tâm về sức khỏe cũng như môi trường mình đang tiếp xúc hằng ngày.

 

 

+ Dễ dàng gia công, lắp ráp

Các công đoạn thi công, lắp đặt lam gỗ nhựa tại Bình Dương thường đơn giản, thuận tiện, xử lý khoan, cắt sẽ tùy thuộc vào thiết kế từng công trình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lắp đặt.

+ Giá thành hợp lý

Giá bán của thanh lam gỗ nhựa thường không quá cao, “mềm” hơn nhiều so với các loại lam gỗ tự nhiên.

Ứng dụng của thanh lam hộp đứng gỗ nhựa tại Bình Dương là gì?

Có thể thấy những ứng dụng cực kỳ hữu ích của lam gỗ nhựa tại Bình Dương trong mọi mặt đời sống như:

  • Lam che nắng mặt tiền tại Bến Cát, Bình Dương

Thiết kế lam che nắng mặt tiền từ những thanh lam gỗ nhựa mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà ở, văn phòng, đặc biệt là các tòa nhà ở hướng Tây. Hệ thống lam gỗ che nắng ngoài hỗ trợ chắn nắng, giảm nhiệt hiệu quả mà còn giúp che mưa, làm giảm tiếng ồn, chắn bụi cực tốt, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

 

 

  • Làm giàn hoa gỗ dây leo ngoài trời

Giàn hoa làm từ lam gỗ nhựa tại Bình Dương được xem như là một bước ngoặt mới, thay thế dần những vật liệu sắt thép trước kia, mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng đầy sang trọng, hiện đại cho không gian thiết kế. Các thanh lam gỗ ngoài trời dùng làm giàn hoa có độ bền cao và kiên cố không bị hư hại, cong vênh như các loại gỗ tự nhiên khi đặt ở ngoài trời.

  • Làm Vách ngăn trang trí cầu thang và vách ngăn phòng tại Bến Cát, Bình Dương

Thanh lam đứng được sử dụng rất nhiều trong trang trí không chỉ ngoại thất mà còn cả nội thất. Vách ngăn trang trí chính là ứng dụng của thanh lam .

 

 

 

  • Làm lan can hàng rào

Trong số các vật liệu làm hàng rào ở thời điểm hiện tại thì lam gỗ nhựa là vật liệu mang tính tối ưu và hiệu quả nhất vì không chỉ giúp giữ lại những vẻ đẹp, những đặc tính của gỗ tự nhiên mà còn có tính bền vững cao theo thời gian, không dễ dàng bị “khuất phục” trước những tác động của thời tiết, môi trường thiên nhiên, luôn giữ được sự cân bằng ổn định trong quá trình sử dụng. Để đem đến cho các không gian kiến trúc những màu sắc mới mẻ, thú vị, một số nơi còn sử dụng kết hợp cả lan can hàng rào làm từ lam gỗ ngoài trời tại Bình Dương.

 

 

 

Báo giá thanh lam gỗ nhựa, thanh lam ngăn vách tại Bình Dương

Tùy theo kích thước và độ dày giá sàn nhựa giả gỗ dán keo idef sẽ có giá khác nhau. Mức giá sàn idef sẽ dao động từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng. Đây là mức giá trung bình thấp với một sản phẩm lát sàn chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc. Quý khách có nhu cầu mua tư vấn sàn idef hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt trên web stile để được tư vấn!

 

 

Đơn vị thi công thanh lam gỗ nhựa vân gỗ uy tín tại Bình Dương

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vi thi công thanh lam nhựa giả gỗ ngăn vách tại Bình Dương, 

Ngoài việc cung cấp vật tư,  khắp các tỉnh thành toàn quốc ra, thì hiện nay, ''nội thát Nguyễn Khánh'' nhận thi công hoàn thiện các sản phẩm lam nhựa, vách ngăn, thanh lam trang trí trong nhà và ngoài rời khắp các khu vực tỉnh Bình Dương như:

- Thi công lam nhựa tại Thủ Dầu Một Bình Dương

- Thi công lam nhựa tại Bến Cát Bình Dương

- Thi công lam nhựa tại Dĩ An, Bình Dương

- thi công lam nhựa tại Thuận An, Bình Dương

- thi công lam nhựa tại Tân Uyên, Bình Dương

- thi công lam nhựa tại Bàu Bàng, Bình Dương

- Thi công lam nhựa tại Dầu Tiếng, Bình Dương

''nội thất'' Nguyễn Khánh cam kết sản phẩm đúng mẫu mã, đúng yêu cầu, bảo hành đúng thời gian và hoàn thiện đúng yêu cầu của khách hàng!!

 

 

Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ