Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ
  • Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ

Tôn Xốp Ốp Tường, Ốp Trần Ngoài Trời Bình Dương

Tôn Xốp Ốp Tường, Ốp Trần Là Gì ??

Tôn cách nhiệt là loại tôn có khả năng cách nhiệt, chống nóng và cách âm hiệu quả, ngày nay được sử dụng rất nhiều trong lợp mái nhà. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá tôn cách nhiệt cập nhật mới nhất hiện nayVới hệ thống nhà máy rộng lớn, đủ khả năng đáp ứng đủ mọi số lượng khách hàng yêu cầu trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ vẫn chuyện đến tận nơi công trình, hoặc khách hàng có thể tới tận kho xem và vận chuyển tiết kiệm chi phí giúp khách hàng tiện lợi khi mua hàng hơn rất nhiều.

Đặc điểm tôn cách nhiệt ốp tường, ốp trần Bình Dương.

Với khí hậu nắng nóng vào những mùa hè thì việc trang bị những vật liệu lợp mái giúp cho công trình trở nên mát mẻ, dễ chịu là điều vô cùng cần thiết. Trong đó, tôn cách nhiệt là vật liệu đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi lợi ích và sự tiện lợi mà nó mang lại.

- Cấu Tạo Tôn cách nhiệt ốp tường, ốp trần Bình Dương.

+ Lớp thứ nhất (Lớp tôn bề mặt)

Lớp tôn bề mặt là mặt tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết bên ngoài, nên lớp tôn này nên sử dụng loại tôn chất lượng thường là tôn lạnh. 

Tôn lạnh được cấu tạo từ 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5 % silicon. Với thành phần cấu tạo trên giúp cho bề mặt mái tôn bền hơn. Lớp tôn nền này có nhiều độ dày khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kết cấu công trình mà có thể lựa chọn độ dày phù hợp. Tuy nhiên độ dày phù hợp nhất cho tôn cách nhiệt là từ 0.3 – 0.5 zem.

+ Lớp thứ 2 (Lớp vật liệu cách nhiệt)

Vật liệu cách nhiệt này tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn các loại vật liệu khác nhau như: PU, EPS, OPP…

+ Lớp thứ 3 (Lớp lót bạc)

Hay còn gọi là lớp màng PVC, lớp màng này được ép dán phía dưới tấm lợp, có độ bóng và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Như tên gọi của nó, tôn cách nhiệt có tác dụng cách nhiệt, cách âm cho công trình giúp cho nhiệt độ ngôi nhà luôn ổn định và mát mẻ. Tôn cách nhiệt còn có nhiều tên gọi khác như: tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn mát, tôn cách nhiệt 3 lớp,…

 

 
 

Hiện nay, trên thị trường có hai loại tôn cách nhiệt khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại thích hợp nhất.

 

Ưu điểm tôn cách nhiệt ốp tường, ốp trần Bình Dương.

Tôn cách nhiệt đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhất là dùng để ứng dụng cho lợp mái bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

-  Khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt

Như đã chia sẻ, tôn cách nhiệt có khả năng cách nhiệt cực tốt. Vào mùa nắng nóng tôn cách nhiệt giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ, mùa lạnh giúp căn nhà trở nên ấm áp.

Ngoài ra, còn có tác dụng cách âm hiệu quả, vào mùa mưa tôn cách nhiệt giúp hạn chế tiếng ồn cho tiếng mưa rơi.

Giá trị thẩm mỹ cao

Tôn cách nhiệt mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng, nhà ở vì nó có bảng màu vô cùng đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều người. Như tôn cách nhiệt màu xanh ngọc, tôn cách nhiệt màu xanh rêu, tôn cách nhiệt màu xanh dương cùng với nhiều loại sóng tôn như 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng…

Giá cả hợp lý

So với các loại vật liệu lợp mái khác như: ngói, fibro, đổ bằng xi măng,… thì tôn lạnh cách nhiệt có giá khá mềm. Tôn lợp mái cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, dễ thi công, kết cấu khung kèo đơn giản, xà gồ sử dụng ít hơn,… nên tiết kiệm từ 20 – 35% chi phí so với lợp ngói hay các vật liệu khác.



 

 

Ứng Dụng của tôn xốp cách nhiệt trong xây dựng. 

- Thi công cách nhiệt mái nhà xưởng.

 

- Thi công cách nhiệt mái nhà tạm.

- Thi công kho lạnh.

- Thi công cách âm phòng karaoke, hội trường.

- Thi công nhà ở

- Lắp đặt mái chống nóng cho nhà ở, bệnh viện.

- Thi công cách âm siêu thị

- Thi công cách nhiệt mái phòng sạch.
- Thi công chòi sân vườn, chòi hồ cá

 

Ngoài ra hiện nay với sự phát triển của vật liệu nhựa trong xây dựng mẫu nhà tiền chế đang rất phổ biến vì thế tấm tôn xốp cách nhiệt được ưa chuộng rất nhiều với nhiều ưu điểm ở trên. Bền, đẹp, giá cả phù hợp với đại đa số người dân muốn sửa sang hay xây nhà mới trong thời kỳ kinh tế khó khăn chung hiện nay.

Sàn Gỗ Bình Dương, Sàn Gỗ, Thi công sàn gỗ